ong nhua xoan hdpe, tms đầm cói TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG MỞ CỬA Chung cư cao cấp: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG MỞ CỬA

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HÀ ĐÔNG MỞ CỬA

Khu trung tâm thương mại Aeon Maill lớn nhất Hà Nội đang là tâm điển nóng thu hút các giới đầu tư và khách hàng tìm mua nhà.
aeon hà đông
Dự án được xây dựng với tổng diện tích 9.5 ha, dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019, sẽ làm thay đổi bộ mặt của khu vực Hà Đông, cùng với mật độ cư dân khu vực tăng cao sẽ khiến cho khu vực hà đông trở nên sôi động hơn nhờ trung tâm thương mại, dịch vụ mua sắm, khu vui chơi giải trí … mang phong cách Nhật Bản.
Do đó, với vị trí và tiện năng dự án trong khu vực này sẽ hứa hẹ và đón đầu lượng khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.
vị trí aeon mall hà đông
Nằm trong hệ thống các hệ thống giao thông trọng điểm của khu vực như: tuyến đường cao tốc Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe bus nhanh BRT, dự án Roman Plaza của Hải Phát Invest … đang trong giai đoạn triển khai thị trường.
Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một không gian sống tươi xanh, đẳng cấp với phong cách cổ điển Italia.
Bên cạnh đó, dự án chung cư Roman Plaza săp đi vào hoạt động, sẽ mang đến cho cư dân không gian xanh, vui chơi, giải trí và học tập ngay tại dự án với hàng loạt các hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Khu vui chơi giải trí, khu khuôn viên cây xanh với diện tích gần 4000m2, hệ thống trường học cao cấp, …
Theo dự đoán thị trường thì khi dự án Aeon Maill Hà Đông được xây dựng thì giá bán dự án Roman Plaza sẽ tăng lên khoảng từ 1 đến 2 tr/m2.
Roman Plaza tọa lạc tại Tố Hữu – Lê Văn Lương nơi tiếp giáp với Làng Việt Kiều Châu Âu, khu vực đang phát triển và có tiềm năng về vị trí, kinh tế. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các trọng điểm trong Hà Nội.
Với diện tích xây dựng hơn 39.000m2, gồm 25 tầng cao chung cư và 57 căn biệt thự – liền kề Roman Plaza, 6 tầng dành riêng cho trung tâm thương mại cộng với 3 tầng hầm sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng năm 2017.
Dự án Roman Plaza đã ra mắt thị trường BĐS với mức giá bán dao động từ 27.5 triệu/m2

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.