ong nhua xoan hdpe, tms đầm cói Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội Chung cư cao cấp: Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội

Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội

Roman Plaza Tố Hữu của chủ đầu tư Hải Phát được xây dựng với mong muốn tạo nên một thành Rome thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Có vị trí tại vùng đất vàng của quận Nam Từ Liêm sản sinh nhiều danh tài, giàu vượng khí, dự án Roman Plaza đang được các nhà đầu tư săn đón nhất hiện nay.

Phối cảnh dự án Roman Plaza

Vị trí Roman Plaza sở hữu vị trí đẹp “Nhất tứ danh hương”

Phía Tây Nam kinh thành Thăng Long xa xưa thường truyền tụng câu ca: “Nhất Mỗ, nhì La, thứ ba Canh Cót” hoặc là “Mỗ, La, Canh, Cót tứ danh hương” chính là chỉ 4 địa danh nổi tiếng. Theo đó, nhất Mỗ chính là làng Mỗ, tức phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm ngày nay.
Từ ngàn năm trước, tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho vùng đất nơi đây nguồn tài nguyên phong phú được dòng sông Nhuệ bồi đắp phù sa tạo nên mảnh đất bằng phẳng, màu mỡ. Các chuyên gia phong thủy nhận định, phường Đại Mỗ là vùng đất địa linh nhân kiệt tọa lạc tại vị trí tựa thế đầu rồng, hội tụ sinh khí đất trời của của quận Nam Từ Liêm.

Vị trí dự án roman plaza
Chung cư Roman Plaza Hải Phát là một trong những dự án hiếm hoi tại quận Nam Từ Liêm đạt chuẩn tam cận: Nhất cận thị – Nhị cận hà – Tam cận lộ. Mang đến sự dồi dào và thịnh vượng của nguồn sống cho chủ nhân nơi đây.
Nhất cận thị
Tọa lạc tại vị trí ngã ba Mỗ Lao – Đại Mỗ và Lê Văn Lương, giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình. Đây cũng là nơi giao thoa của 3 quận lớn Hà Đông, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của Thủ đô, mọi tiện nghi và nhịp sống sầm uất của thành thị luôn nằm trong tầm tay.
Nhị cận hà:
Nước được coi là sự khởi nguồn của tài lộc. Không chỉ thế, mỗi dòng sông đều gắn liền với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể cư dân xung quanh. Được dòng sông Nhuệ bao quanh, Roman Plaza mang hơi thở của văn hóa lịch sử và luồng sinh khí cân bằng ngũ hành.
Tam cận lộ
Tổ hợp dự án căn hộ, chung cư, biệt thự Roman Plaza hải phát tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của phường Đại Mỗ, trên trục Tố Hữu chạy thẳng đường Lê Văn Lương kéo dài về phía khu vực phía Tây. Đây là khu vực giao thoa hài hòa của các trục đường giao thông chính yếu kết nối các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm. Từ trên cao nhìn xuống, dự án Roman Plaza giống như tâm điểm có muôn hướng đưa bạn đi muôn nơi, với tiện ích tối đa.

Liên kết khu vực dự án Roman Plaza

Liên kết vùng Roman Plaza
Nhờ có thế mạnh nằm ngay giao lộ lớn, dự án Roman Plaza nằm trên vùng đất Đại Mỗ đang dần hoàn thiện về cơ sở hạ tầng dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm cũng như khu ngoại thành Hà Nội. Mạng lưới giao thông đồng bộ và thông thoáng phía Tây chính là tiền đề để luồng sinh khí tốt lành của đất trời được lưu chuyển mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho nơi đây. Vị trí tiếp giáp dự án Roman Plaza
  • Phía Đông Bắc: đất dự án Quang Minh Plaza
  • Phía Đông Nam: đường quy hoạch ven sông Nhuệ
  • Phía Tây Nam: đường quy hoạch B=17m.
  • Phía Tây Bắc: đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài).

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.